Chuyển đến nội dung chính

FRAUD ON BINOMO VÀ LÝ DO TÀI KHOẢN CÔNG TY

Công ty Binomo lần đầu xuất hiện trên thị trường quyền chọn nhị phân vào năm 2014. Mặc dù sàn môi giới chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, song vẫn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Những người đã đăng ký có thể kiếm tiền trên một nền tảng giao dịch độc đáo, giao dịch có sẵn cho thậm chí cho cả những người mới bắt đầu, không có kinh nghiệm cũng như không có vốn khởi nghiệp.
Binomo có khả năng sinh lời cao, khả năng giao dịch không ngừng nghỉ ngay cả vào các ngày cuối tuần. Những trader tân binh có thể nghĩ rằng các điều kiện này quá tốt. Nhưng quả thực, trên mạng vẫn có các phản hồi về việc Binomo lừa đảo. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, liệu Binomo đang lừa dối mọi người hay mọi giao dịch quyền chọn nhị phân vẫn đang diễn ra một cách thuận lợi?

Làm thế nào để xác định kẻ lừa đảo trong số các sàn môi giới quyền chọn nhị phân?

kiếm tiền với Binomo mà không bị lừa đảo
Để làm sáng tỏ Binomo có lừa đảo hay không, bạn cần tìm hiểu thêm về các dấu hiệu lừa đảo trong các công ty môi giới. Có thể chỉ ra một số đặc điểm của những kẻ lừa đảo này như sau:
  1. Quảng cáo dồn dập. Những kẻ lừa đảo sẽ cố gắng thu hút số lượng khách truy cập tối đa vào trang web trong một khoảng thời gian ngắn. Để làm điều này, chúng sử dụng các chiến lược quảng bá truyền thông: quảng cáo giật tít, thư rác và chạy rất nhiều các băng rôn biểu ngữ.
  2. Trang web rẻ tiền. Việc những kẻ lừa đảo đầu tư số tiền lớn vào một hệ thống hoàn toàn không có lợi cho chúng. Chúng biết rất rõ rằng sau khoảng một năm chúng sẽ không còn được tin tưởng, và khách hàng sẽ quay lưng lại với chúng. Vì vậy sẽ phải tạo một trang web mới, đầu tư lại từ đầu. Những kẻ lừa đảo này sẽ cố gắng nhanh chóng kiếm “món hời lớn” vì các hệ thống như vậy thường chứa lỗi, sai sót, các bản dịch vụng về và các dấu hiệu khác của một trang web được thực hiện một cách cẩu thả.
  3. Đảm bảo lợi nhuận. Các công ty môi giới lừa đảo thường sử dụng tất cả các phương thức để thu hút khách hàng như: hứa hẹn lợi nhuận khổng lồ, đảm bảo thu nhập 100%, các quyền chọn với mức lợi nhuận cao hơn một trăm phần trăm, kiếm tiền tỷ mà không cần làm việc, đầu tư ít nhưng khả năng hoàn vốn cao.
  4. Phản hồi của khách hàng về lợi nhuận cao. Để thu hút người dùng sử dụng hệ thống của mình, chúng đã tạo các phản hồi tốt trên các diễn đàn, trang web. Các đánh giá giả mạo này cung cấp thông tin về cách mà bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng kiếm tiền từ một sàn môi giới, những cái nhìn khách quan về đặc tính của công ty, nhận tiền nhanh chóng bằng bất kì cách nào.
  5. Hàng loạt các chứng chỉ. Để tăng sự tin cậy với người dùng, những kẻ lừa đảo đưa ra rất nhiều các chứng chỉ về hệ thống của mình. Mã số giấy phép kinh doanh được cấp bởi một cơ quan quản lý đáng tin cậy sẽ được đăng tải trên các trang web của các công ty uy tín. Nếu bạn truy cập vào trang web của tổ chức quản lý và nhập số giấy phép, hệ thống sẽ cho ra một kết quả khả quan. Kẻ lừa đảo sẽ tiết lộ dữ liệu không có thật trong quá trình xác minh. Ngoài ra, nhằm gây mất tập trung cho những khách hàng quan tâm, những kẻ lừa đảo này sẽ đăng tải dữ liệu của các cơ quan quản lý ảo để người dùng không thể xác minh số giấy phép.
  6. Thư rác. Thư rác thường xuyên được gửi đến bởi những kẻ lừa đảo. Nội dung của các bức thư này hầu hết đều giống nhau: người nhận sẽ được hứa hẹn về một khoản tiền thưởng lớn, mọi giải thưởng đều được đảm bảo. Một sự khác biệt quan trọng của các thư lừa đảo đó là các ưu đãi chỉ có giá trị trong một thời gian nhất định và số lượng người may mắn đạt giải có giới hạn.
  7. “Khủng bố” tiếp thị. Để thu hút khách hàng, nhân viên của các tổ chức lừa đảo sẽ sử dụng phương pháp “tiếp thị qua điện thoại”. Chẳng hạn, họ mua toàn bộ cơ sở dữ liệu về số điện thoại để gọi cho tất cả những người trong danh sách đã mua, thuyết phục họ đầu tư vào hệ thống. Các nhà quản lý hứa sẽ hoàn vốn 1000%, thu nhập được đảm bảo, tăng trưởng vốn lên tới 1000 lần trong vài tuần.
  8. Hỗ trợ trong giao dịch. Những kẻ lừa đảo không cần trader có kinh nghiệm, chúng cần tìm những tân binh chưa am hiểu về giao dịch quyền chọn nhị phân, bởi vì họ rất dễ bị thuyết phục và làm theo những gì chúng muốn. Để thực hiện điều này, chúng hứa hẹn khi sẽ hỗ trợ từ a đến z trong giao dịch.
liệu họ có lừa đảo trên Binomo

Trước khi chuyển tiền cho một kẻ lừa đảo, người dùng nên suy nghĩ cẩn thận, bởi vì các sàn môi giới đều không quan tâm lắm tới việc kiếm tiền.
Ngược lại, công ty sẽ nhận được lợi tức nếu trader mắc sai lầm. Hiển nhiên rằng, các nhà quản lý sẽ cố gắng hết sức tạo điều kiện để làm tăng tiền cược của khách hàng - đây là trách nhiệm trực tiếp của họ đối với người dùng, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn bị che mắt.
Trên đây là những dấu hiệu phổ biến nhất.Tuy nhiên cũng có một vài mánh khoé khác, nhưng chúng đòi hỏi ở các công ty lừa đảo này một khoản đầu tư. Còn những kẻ lừa đảo này lại muốn kiếm được nhiều tiền nhất có thể chỉ với một khoản đầu tư nhỏ nhất có thể mà thôi.

Kiểm tra xem sàn môi giới Binomo có lừa đảo hay không

Dựa vào các dấu hiệu được liệt kê ở trên, bạn có thể phân tích hoạt động của bất kỳ sàn môi giới nào. Liệu có một dấu hiệu nào của sự lừa đảo trong sàn giao dịch Binomo không? Hay công ty vẫn hoạt động một cách trong sạch, và đang cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực giao dịch nhị phân.
Đầu tiên, Binomo không đảm bảo lợi nhuận 100%. Ngoài ra, sàn môi giới cũng không áp đặt hay hứa hẹn về một nguồn thu nhập đảm bảo và nhanh chóng, sẽ không có thư rác được gửi đến. Đúng là trên mạng có những phản hồi về việc các nhân viên môi giới đôi khi có đưa ra đề nghị về việc nạp tiền vào tài khoản, nhưng họ không ép buộc cũng như áp đặt ý kiến của mình lên khách hàng.
Quan trọng là sau khi hoàn tất đăng ký trên trang web Binomo, sẽ có một người quản lý cá nhân được chỉ định cho từng khách hàng.
Tuy nhiên, họ sẽ không giúp trader tiến hành giao dịch, không đưa ra lời khuyên, hay cung cấp bất kì một dấu hiệu nào. Nếu trader cần sự giúp đỡ, người quản lý chỉ có thể tối đa là đưa ra gợi ý chiến lược. Theo quy tắc, khách hàng của công ty Binomo không được cung cấp tài khoản của mình cho người quản lý. Nhiệm vụ của người quản lý cá nhân chỉ là hỗ trợ cho trader. Giúp họ làm chủ thiết bị, giải quyết các khó khăn kỹ thuật và trả lời các câu hỏi liên quan đến việc hợp tác với công ty.
Còn một dẫn chứng khác giúp chúng ta tháo gỡ thắc mắc liệu Binomo có lừa đảo hay không, nhân viên của Binomo là những kẻ lừa đảo hay họ là những người có trình độ, làm việc có trách nhiệm. Nhân viên của công ty sẽ theo dõi các bình luận trong hệ thống của sàn môi giới, giải đáp các câu hỏi điển hình như có nhận được tiền từ Binomo hay không, họ sẽ giúp giải đáp thắc mắc trong các tình huống khó nhất, nhanh chóng phản hồi những ý kiến tiêu cực về công việc của sàn môi giới, giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Nói chung, không thể nói rằng Binomo bịp bợm hay lừa đảo. Trên trang web của Binomo đã có giấy phép từ một cơ quan quản lý đáng tin cậy và có thể kiểm tra xác nhận. Nếu bạn nhập số chứng chỉ vào trang web của Trung tâm quản lý trên thị trường tài chính, trang web sẽ tiến hành xác nhận tính xác thực của chứng chỉ đó. Do vậy, không thể nói rằng Binomo lừa đảo. Binomo không vướng vào một vụ bê bối cũng như tố tụng nào. Công ty cũng chưa từng hầu toà bao giờ, vì vậy bạn có thể yên tâm mở một tài khoản và kiếm tiền trên trang web này.

Tại sao xuất hiện những phản hồi nói rằng Binomo lừa đảo?

Binomo là một sự lừa đảo

Các đánh giá về việc công ty Binomo lừa đảo mang lại một kết quả tiêu cực. Trên mạng vẫn xuất hiện những bình luận về sự không minh bạch từ phía phòng tài vụ. Chính vì vậy đã gây ra hoang mang cho các trader mới. Các tác giả của những bình luận tiêu cực này viết rằng họ không thể nhận được tiền, công ty Binomo từ chối việc rút tiền từ tài khoản giao dịch. Do đó, những người mới sẽ đặt câu hỏi rằng: Binomo liệu có trả tiền hay không, có nên nạp tiền vào tài khoản của công ty này hay tốt hơn là tìm kiếm một sàn giao dịch khác.
Những nghi ngờ này của người mới tham gia là điều dễ hiểu vì không ai muốn tiền mất tật mang. Nếu nhìn sâu hơn vào vấn đề, chúng ta sẽ thấy được sự quy củ của công ty này. Những phản hồi liên quan đến việc từ chối rút tiền từ tài khoản giao dịch Binomo hầu hết đều được viết bởi các tài khoản chưa được xác thực.
Một số người dùng đã đăng ký thậm chí không biết các thủ tục xác minh dùng để làm gì. Đối với họ, việc xác nhận dữ liệu người dùng, đăng tải bản scan hộ chiếu, tài liệu đăng ký vẫn là một điều gì đó mới mẻ.
Quan trọng, để nhận tiền lãi từ tài khoản giao dịch của Binomo hoặc từ bất kì một công ty nào khác, bạn cần phải có bản scan hộ chiếu, các thông tin cá nhân đã được ghi trong mẫu đăng ký, cũng như các giấy tờ có liên quan đến thẻ tín dụng, nếu bạn cần chuyển tiền vào đó.
Sau khi xác minh, mỗi trader sẽ nhận được số tiền ghi trong hóa đơn trong vòng 3 ngày làm việc, thậm chí sớm hơn. Nếu tiền không đến, bạn nên liên hệ với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật để được giải thích rõ hơn. Nguyên nhân dẫn đến việc đó có thể do lỗi hệ thống hoặc lỗi chuyển khoản của ngân hàng. Những lý do có thể khác nhau. Điều quan trọng là Binomo không lừa đảo, bạn thực sự có thể nhận được tiền lãi từ tài khoản giao dịch của mình.

Kết luận

Bạn không thể buộc tội Binomo lừa đảo, hay không thanh toán tiền. Có nhiều phản hồi trên mạng cho rằng Binomo không cho phép rút tiền lãi, nhưng đó là những đánh giá vô căn cứ của các tài khoản chưa được xác thực. Ngoài các bình luận đang xuất hiện trên mạng rằng Binomo lợi dụng người dùng mới chưa có kinh nghiệm để kiếm tiền, phần lớn vẫn là những phản hồi tích cực.
Các trader cũng đã để lại phản hồi rất tích cực về dịch vụ hỗ trợ của Binomo, về các điều khoản hợp tác, rút tiền nhanh chóng, một nền tảng giao dịch tuyệt vời. Đồng thời, cũng có bằng chứng cho thấy các thanh toán tiền đã được thực hiện, thậm chí có khách hàng còn không ngần ngại đưa ra số tài khoản để chứng minh cho phản hồi của mình là đúng đắn.
Để chắc chăn rằng Binomo không phải là lừa đảo, bạn chỉ cần tiến hành đăng ký tài khoản trên trang web của Binomo, với số tiền nạp vào ít nhất là 10 đô la Mỹ (khoảng 23 ngàn đồng). Sau một vài giao dịch thành công, bạn nên tạo một yêu cầu rút tiền lãi. Nếu tài khoản được xác nhận, tiền sẽ được chuyển vào trong vòng 3 ngày và đối với các yêu cầu tiền rút về ví điện tử, tiền sẽ được chuyển vào ngay lập tức.

Nhận xét

vidmate đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
kalam đã nói…
While you are going to choose this plasma cutter, you are going to make yourself more confident for not touching the tip to metal. And this is possible for pilot ARC technology. So, you will surely experience better quality cutting and longevity satisfaction in your professional life.oscillating tool tips Projects with Oscillating Tool Oscillating Tool Tips Remove Grout with Oscillating Tool
koli đã nói…
"You will get all the fun while using it, why? It is small, lightweight, and portable. Apart from having all the essential features and advantages Miller kept is as the cheap plasma cutter. You can afford it easily and get all the functionalities like a pro.
oscillating tool tips Projects with Oscillating Tool Oscillating Tool Tips Remove Grout with Oscillating Tool"

Bài đăng phổ biến từ blog này

VERIFICATION ON BINOMO AND FEATURES OF CHECKING DOCUMENTS BEFORE WITHDRAWAL OF PROFIT

Verification of documents and verification at Binomo Binomo quickly took a leading position among domestic brokerage companies. It took the company only two years to organize work at a high level of quality, attract a huge number of users, create a unique trading platform, change the site design and firmly take a position among the TOP-5 companies. However, there are still reviews on the network with complaints from traders about non-payment of profits without verification on Binomo. Before withdrawing money from the trading account, brokers require a scan of the passport and other documents. Without this procedure, the withdrawal of funds is impossible. Users do not want to send scans of documents for fear of fraud. Let's consider in more detail how to pass verification on Binomo. What does the user need to know before sending copies of documents to brokers? Why do I need document verification? Before withdrawing profits from a trading account, users create a request. For

binomo kee visheshata aur laabhakaaree suvidhaon kee suvidhaon ke baad laabh ke vibhinn sanskaran

binamo par dastaavejon ka satyaapan aur satyaapan Binomo ne jaldi se gharelu dalaali kampaniyon ke beech agrani sthaan le liyaa. uchch kar ki gunavattaa par kaam ko vyavasthit karne, badi sankhyaa mein upyogakartaaon ko aakarshit karne, ek advitiy vyaapaar manch banaane, saaet banaavat ko badalne aur shirsh-5 kampaniyon ke beech driadhtaa se ek sthaan lene mein kampani ko keval do saal lag gaye. haalaanki, Binomo par satyaapan ke binaa munaaphe kaa bhugtaan n karne ke baare mein vyaapaariyon ki shikaayton ke saath netavark par abhi bhi samikshaa inkaring kar rahe hain. Vyaapaar khataa se paise nikaalne se pahle dalaalon ko paasport aur anyu dastaavejonke scan ki jarurat hoti hai. iss prakriyaa ke binaa, dhan ki nikaasi asambhav hai. yujars phrad ke dar se dastaavejon ke scan nahin bhejnaa chaahte. aayiye Binomo -par satyaapan paarit karne ke tarike par adhik vistaar se vichaar karein. dalaalon ko dastaavejon ki pratiyaan bhejne se pahle upyogakartaa ko kyaa jaanne ki aavashyaktaa